"มาโน" หลั่งน้ำตาทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ปัดตอบเรื่องอนาคต | Thai PBS News ข่าวไทยพีบีเอส

วันที่ 21 พ.ย.2566 มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แมตช์เดย์ที่ 2 ซึ่งทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มซี

,

อ่านข่าว :บอลไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัด 2

,

มาโน กล่าวว่า ดีใจ ที่ทีมชาติไทยเก็บชัยชนะสำคัญได้ หลังจากที่พลาดในเกมที่แล้ว ซึ่งเกมนี้นักเตะไทยกลับมามีสมาธิ ทำหน้าที่ได้อย่างดี โดยครึ่งแรกเจอปัญหากับสิงคโปร์ ที่มีสปิริตที่ดีจากแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ ทำให้กลับมาสู่เกมได้ แต่ครึ่งหลังนักเตะไทยคุมเกมได้ดีขึ้น ก่อนจะเป็น 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมของ ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราเก็บชัยชนะได้

,

มาโน ยังกล่าวถึงกรณีของ ธีรศิลป์ แดงดา ว่าไม่ได้เล่น 1 เดือน ซึ่งได้พยายามสร้างความฟิต รวมถึงพูดคุยก่อนเกมแล้ว ซึ่ง ธีรศิลป์ บอกเล่นได้ 30 นาที และทางทีมก็ต้องระวังด้วย เพราะไม่อยากให้บาดเจ็บกลับไปที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ซึ่งสุดท้าย ด้วยคุณภาพ พอลงมาได้ นาทีเดียว ธีรศิลป์ ก็ควบคุมบอลจ่ายให้ ศุภณัฏฐ์ จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม

,

ทั้งนี้นักเตะทีมชาติไทยจะมีเกมอุ่นเครื่อง กับทีมชาติ ญี่ปุ่น วันที่ 1 ม.ค.2567 มาโน หวังว่าทีมชาติไทย จะได้นักเตะที่ดีที่สุดแบบชุดนี้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ก่อนไปเล่นเอเชียนคัพ 2023 ที่ กาตาร์

,

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

,

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ค่ำนี้

,

ไทย ประเดิมพ่าย จีน 1-2 ประตู นัดแรก คัดบอลโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *