บุรีรัมย์ VS เวนท์ฟอเรท 2-3 : ปราสาทสายฟ้า ไล่ไม่ทัน พ่ายส่งท้าย ร่วง ACL

บุรีรัมย์ พบ เวนท์ฟอเรท : ผลบอล 2-3 | ทัพปราสาทสายฟ้า ที่จำเป็นต้องคว้าชัยในเกมนี้ให้ได้เท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบ กลับตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 0-3 ในครึ่งแรก แม้ช่วงต้นครึ่งหลังจะมีลูกฮึด รัวยิง 2 ประตูรวด แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน ทำให้พ่าย เวนท์ฟอเรท โกฟุ 2-3 ตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นบ๊วยของกลุ่ม

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 เวนท์ฟอเรท โกฟุ

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 6 เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนาม ช้าง อารีน่า (บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม) ต้อนรับการมาเยือนของ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมจ่าฝูง ที่มี 8 คะแนน

โปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ตารางบอล ACL พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

นาทีที่ 7 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน คริสเตียโน เปิดบอลจากทางขวาเข้าไปในกรอบ 6 หลา โมโตกิ ฮาเซกาวา ได้ขึ้นโหม่งบอลลอยออกหลังไป

นาทีที่ 21 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นบ้าง ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ยิงจากแถวสองไปติดบล็อก ชิน อิโนอูเอะ ก่อนที่บอลจะลอยกลับมาหา ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้โหม่งตั้งให้ โกรัน เคาซิช ได้วาดเท้ายิงวอลเลย์ ทว่าโดนไม่เต็มบอลออกหลังไป

นาทีที่ 22 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นต่อเนื่อง ธนกฤต โชติเมืองปัก ได้บอลทางซ้าย ก่อนจะลากหาเขตโทษแล้วจ่ายบอลย้อนกลับมาให้ ธีราทร บุญมาทัน ได้ยิงบอลพุ่งเรียด ทว่าบอลไปติดบล็อกกองหลังทีมเยือน  

GOAL!! นาทีที่ 24 สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ปั้มบอลกับ โมโตกิ ฮาเซกาวะ ก่อนที่บอลจะเด้งย้อยมาเข้าทาง โมโตกิ ฮาเซกาวา ได้กระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะยิงบอลลอยหายเข้าประตูไป เวนท์ฟอเรท โกฟุ บุกมานำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 33 ปราสาทสายฟ้า ที่โดนนำเปิดเกมบุกเข้าใส่ ธีราทร บุญมาทัน ได้บอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดยางไปที่เสาสอง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้ตั้งหัวโหม่งบอล แต่ทว่าผู้เล่นทีมเยือนช่วยกันสกัดบอลออกมาจากกรอบเขตโทษได้

GOAL!! นาทีที่ 38 ทีมเยือนมาได้ประตูที่ 2 ปีเตอร์ อูทาก้า ดึงบอลลงได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะได้ยิงด้วยซ้ายบอลเบียดเสาซ้ายมือเข้าประตูไป เวนท์ฟอเรท โกฟุ ขยับนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0

GOAL!! นาทีที่ 43 โมโตกิ ฮาเซกาวะ เปิดเตะมุมฝั่งขวาไปที่เสาแรก เรียวทาโระ นาคามูระ วิ่งเข้าไปยิงบอลแฉลบผู้เล่นปราสาทสายฟ้า ไปที่เสาสอง ปีเตอร์ อูทาก้า ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี จึงได้ยิงโล่งๆ เข้าประตูไป ทำให้ เวนท์ฟอเรท โกฟุ หนี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 3-0 และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง ปราสาทสายฟ้า เปลี่ยนเอา อาทิตย์ บุตรจินดา ลงสนามมาแทน ศุภชัย ใจเด็ด ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรก

GOAL!! นาทีที่ 48 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลยาวจากกลางสนามขึ้นหน้า อาทิตย์ บุตรจินดา วิ่งควบเข้าหาบอล โดยมี 3 ผู้เล่นทีมเยือนไล่เบียด ก่อนที่ อาทิตย์ จะจิ้มบอลกลิ้งผ่าน โคเฮย์ คาวาตะ นายด่านทีมเยือน หายเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ไล่มาเป็น 1-3

GOAL!! นาทีที่ 55 จากนาทีที่ 53 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ พยายามกระดกบอลเล่นต่อ แต่ทว่าบอลไปโดนแขน ชิออน อิโนยูเอะ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น โกรัน เคาซิช รับหน้าที่สังหาร ยิงเสียบคานเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็น 2-3

นาทีที่ 61 ปราสาทสายฟ้า เกือบที่จะได้ประตูตีเสมอ ธนกฤต โชติเมืองปัก เปิดบอลจากทางซ้ายลอยเข้ามาในเขตโทษ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี วิ่งเข้าไปโขกย้อยไปทางเสาซ้ายมือ บอลลอยจะเข้าประตู โคเฮย์ คาวาตะ บินมาปัดบอลได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 88 ปราสาทสายฟ้า ที่โหมบุกหนักหวังที่จะเอาประตูตีเสมอก็มาได้ลุ้น ชิออน อิโนยูเอะ โหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง ศศลักษณ์ ไหประโคน วิ่งมาซัดบอลจังหวะเดียว บอลพุ่งเรียดจะเสียบโคนเสาซ้าย แต่ โคเฮย์ คาวาตะ ล้มตัวรับบอลไว้ได้

ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย เวนท์ฟอเรท โกฟุ ไปแบบสนุก 2-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า หยุดอยู่ที่ 6 แต้ม รั้งบ๊วยของกลุ่ม ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ขณะที่ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ดิออน คูลส์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, โกรัน เคาซิซ, รัตนากร ใหม่คามิ, ธนกฤต โชติเมืองปัก, ธีราทร บุญมาทัน, ศุภชัย ใจเด็ด

เวนท์ฟอเรท โกฟุ : โคเฮย์ คาวาตะ (GK), โซตะ มิอุระ, มาซาฮิโระ เซคิกูชิ, คาอิโตะ คามิยะ, ชิออน อิโนยูเอะ, โมโตกิ ฮาเซกาวะ, นากิ มัตสึโมโตะ, เรียวทาโระ นาคามูระ, ริกุ อีจิมะ, คริสเตียโน่ ดา ซิลวา, ปีเตอร์ อูทาก้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • โปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ตารางบอล ACL พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
  • ชัดเจนครบถ้วน! วิธีการดูบอล แพ็กเกจ พรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID
  • มันส์สะใจกว่าเดิม! พรีเมียร์ลีก 2023/24 ทรูไอดี มีอะไรใหม่ เอาใจคอบอล

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

เปิดประสบการณ์เชียร์ พรีเมียร์ลีก ให้มันส์สะใจ กับความคมชัดระดับ 4K ถึง 38 แมตช์
ผ่านกล่อง TrueID TV Gen 2
ราคาพิเศษเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น! เพียง 2,959 บาท คลิกที่นี่!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *